Cái nhìn về điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng thảo dược

Cái nhìn về điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng thảo dược: 6. Nếu có điều kiện về thời gian cùng chi phí, sức khỏe thì nên đông tây y kết hợp trong việc chữa trị viêm lộ tuyến cổ tử cung.Trước khi đến với phần tiếp theo, mình xin lưu với các chị em và các bạn đọc là bài viết khá dài nên nếu bạn không có kiễn nhẫn để theo hết bài viết thì hãy kéo ngay xuống cuối bài. Tại đây, mình có làm một đoạn tóm tắt các phần chính chỉ bằng vài cái gạch đầu dòng. Còn nếu bạn có thời gian rảnh, và có hứng thú đọc tiếp thì OK chúng ta tiếp tục nào…

Biết thêm chi tiết ở đây: Một số điều phái nữ phải nắm rõ về bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung
Xem bản đầy đủ ở đây: Viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì?

Như các chị em đã biết, viêm lộ tuyến cổ tử cung là một căn bệnh lành tính và thường gặp ở chị em, đặc biệt là các chị em đang trong độ tuổi sinh sản (20 – 35 tuổi). Và hiện nay, có rất nhiều rất nhiều liệu trình điều trị hoàn toàn bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung như đặt thuốc, đốt viêm, cắt dao điện,…

Và hiển nhiên, các phương thuốc đông y thảo dược cũng được rất nhiều chị em quan tâm để điều trị bênh lý này. Cũng không phải điều quá khó hiểu khi nhiều chị em lại quan đến đến như vậy bởi phương pháp này có những lợi thế sau:

– Dùng thuốc từ cây cỏ hoa lá tự nhiên ngoài tác dụng chữa bệnh sẽ ít những phản ứng phụ gây hại cho con người.

– dễ dàng trong việc tìm kiếm và mua sắm bởi các nguyên liệu đều có thể được trồng tại Việt Nam nên số lượng nguồn cung luôn dồi dào, không quá khan hiếm.

– mức chi phí chẳng phải quá cao so với các liệu trình tiên tiến khác.

Trước khi đến với phần tiếp theo, mình xin lưu với các chị em và các bạn đọc là bài viết khá dài nên nếu bạn không có kiễn nhẫn để theo hết bài viết thì hãy kéo ngay xuống cuối bài. Tại đây, mình có làm một đoạn tóm tắt các phần chính chỉ bằng vài cái gạch đầu dòng. Còn nếu bạn có thời gian rảnh, và có hứng thú đọc tiếp thì OK chúng ta tiếp tục nào

quay trở lại với đề tài chính của bài viết, do không hề ít các chị em đặt nghi vấn yêu cầu giới thiệu các loại thảo dược có thể chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung nên sau đây mình sẽ làm một danh sách các loại thảo dược này để các bạn có thể tham khảo. Trong danh sách này của mình bao gồm 5 cái tên sau:

1. Cây Trinh nữ hoàng cung. Đây là thảo dược có tác dụng điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng, u vú và các loại u khác theo kinh nghiệm dân gian truyền lại. cùng với đó có thể hạn chế đau đớn cho chị em phụ nữ sau phẫu thuật. Thứ hai, theo nghiên cứu trong y học cho thấy Trinh nữ hoàng cung ngăn chặn được sự phát triển của tế bào u và kích thích tế bào lympho T hoạt động và phát triển, ức chế sự tăng trưởng của một vài tế bào ung thư.

2. Hoàng bá: Có khả năng diệt khuẩn, chữa các bệnh liên quan đến các bộ phận bên dưới như bàng quang, đường sinh dục, tiết niệu hiệu quả. Kết quả nghiên cứu chứng minh Hoàng bá có khả năng kháng khuẩn mạnh, ức chế trùng roi phát triển ở âm đạo, ngăn ngừa bệnh viêm nhiễm âm đạo ở phụ nữ rất tốt.

3. Diếp cá: vừa có tác dụng trị kinh nguyệt không đều, ức chế virut gây viêm loét sinh dục và cả HIV, viêm âm đạo, liên cầu khuẩn tan huyết, ức chế nhiều loại vi khuẩn như tụ cầu vàng, phế cầu khuẩn và nấm ở phụ nữ.

4. Khổ sâm bắc: loại thảo dược kháng sinh thực vật có tác dụng chống dị ứng, chống viêm, chống loét rất tốt và hiệu quả

5. Dây ký ninh có tác dụng hạ nhiệt, tiêu độc, tiêu viêm, lợi tiểu, lợi tiêu hóa nên kháng khuẩn hiệu quả với một số chủng vi khuẩn, ức chế ở các mức độ khác nhau đối với các dòng tế bào ung thư trên người như: ung thư gan, ung thư vú, ung thư cổ tử cung và ung thư buồng trứng.

5 loại thảo dược này đều là những loại thảo dược không phải quý hiếm và bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở bất cứ tiệm thuốc đông y nào. Tuy nhiên…

Những kiến thức trên bạn chỉ nên đọc tham khảo để biết trong quá trình trị liệu viêm lộ tuyến cổ tử cung, tuyệt đối không nên tự tiến hành chữa. Bởi nguyên tắc của đông y hay chưa bệnh bằng thảo dược là sự phối kết hợp trong điều chế giữa các loại thảo dược cùng với các phương pháp khác để chiết xuất các thành phần tinh túy có lợi trong thảo dược.
Nếu bạn không có kiến thức và kinh nghiệm nhiều năm trong đông y thì thật sự có khả năng cao bạn sẽ biến thần dược thành độc dược.

Vì vậy đừng tự tiến hành điều trị bởi hành động này là bạn đang mang tính mệnh của mình ra đánh cược. Nếu đã quyết định lựa chọn phương pháp điều trị này, hãy tìm đến các cơ sở điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín và được các chuyên gia đông y thăm khám lời khuyên cụ thể.
Ngoài ra, chữa trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng thảo dược có cơ số điểm mạnh về hiệu quả, mức chi phí,… nhưng nếu có thể và có điều kiện, mình có một chia sẻ là bạn nên chữa trị kết hợp cả đông tây y.

Bởi vì điều trị bằng thảo dược cần thời gian lâu hơn các phương pháp điều trị tây y (đặc biệt là khi bạn đang bị viêm lộ tuyến ở cấp độ 2 hay 3) mà viêm lộ tuyến cổ tử cung là một căn bệnh dễ tái phát và chuyển biến xấu bởi anh hướng từ lối sống sinh hoạt cùng cách vệ sinh hàng ngày của bạn.

cho nên, việc điều trị thời gian dài đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải cực kỳ hạn chế và cẩn thận trong cuộc sống hàng ngày với hàng tá các điều cấm, các loại thức ăn tuyệt đối đừng ăn,…

Có vẻ bài viết này khá dài rồi, và chắc nhiều chị em không kiên nhẫn hoặc không có thời gian để đọc tiếp nên mình sẽ kết bài ở đây luôn. cùng với đó tóm tắt các ý chính trong bài viết như sau để các bạn tiện theo dõi:

1. Viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể điều trị hiệu quả với các loại thảo dược trong đông y

2. chữa trị bằng thảo dược có nhưng thế mạnh nổi bật về chi phí cùng với việc ít có các tác dụng phụ với cơ thể

3. bất quá, thời gian điều trị kéo dài hơn và phải tuân thủ nghiêm ngặt trong việc kiêng khem trong quá trình điều trị

4. 5 loại thải dược khá hiệu quả trong chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung là: Cây Trinh nữ hoàng cung, Hoàng bá, Diếp cá, Khổ sâm bắc và Dây ký ninh.

5. Bài viết chỉ giúp bạn trang bị kiến thức về việc sử dụng thảo dược đông y để chữa trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Bạn nên được các chuyên gia đông y tại các cơ sở chữa uy tín thăm khám và đưa ra phương thuốc thích hợp, tuyệt đối không tự tìm hiểu tiếp và tự tiến hành chữa trị.

6. Nếu có điều kiện về thời gian cùng mức tiền, sức khỏe thì nên đông tây y kết hợp trong việc điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung